Lưu ngay những địa điểm thưởng thức các món lẩu ngon, đa dạng các món lẩu nổi danh, giá cả hợp lí tại gia lai

lau

Quán lẩu Gia Lai - Lẩu là một món ăn được số đông mọi bồ thích. Vì hương vị thơm ngon & cả về hình thức quây quần bên nhau lúc thưởng thức. Bạn mang nhìn thấy ngày một mang phổ quát món lẩu thành lập sở hữu nhiều bí quyết biến tấu khác nhau. Ở TP. Pleiku - Gia Lai, lẩu là 1 món ăn không thể bỏ qua trong thời tiết giá lạnh. Hôm nay, Top10gialai.com sẽ sản xuất 1 số thông tin về các địa điểm quán lẩu Gia Lai quyến rũ tại vùng đất này nhé!

1) Buffet Lẩu Happy

Buffet Lẩu Happy là một nhãn hàng thuộc doanh nghiệp Mạnh Phương F&B. Nhà hàng xây dựng thương hiệu chuyên phục vụ Buffet lẩu mang 4 hương vị đặc sắc châu Á của các nước: Trung Hoa, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan. Biểu tượng cho 4 mẫu lẩu thần thánh: Lẩu Xuyên tiêu, Lẩu Tomyum, Lẩu Kim chi, lẩu Thảo mộc. Chỉ cần bỏ ra 149k/người là bạn với thể thưởng thức ngay hương vị tinh túy của món lẩu. Ngoài ra, topping đồ nhúng phổ quát sẽ giúp bạn thả sức chén no say

đặc trưng, lúc tìm vé bạn sẽ được miễn phí các cái chè, trái cây, bắp rang bơ & số đông loại nước quyến rũ. Sốc hơn nữa, là ví như đi 5 người sẽ miễn phí 1 vé & hoàn toàn ngoại trừ phí với trẻ dưới 1m. Ngoài ra, lúc mua vé VIP (348k/vé) thực khách còn sở hữu thể thưởng thức những cái giết mổ hảo hạng & các loại hải sản (cua hoàng đế, tôm Alaska, hải sản cao cấp). Có không gian phổ thông & đẹp mắt cũng là 1 lợi thế để Buffet Lẩu Happy nhận được sự ủng hộ hết dạ trong khoảng các thực khách gần xa.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 197 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 097 359 75 68

Fanpage: Buffet Lẩu Happy

Xem thêm những bài viết khác tại: https://top10gialai.com/

2) Quán Lẩu Gia Lai - Cô Duyên

nhãn hàng quán lẩu Gia Lai nổi đình đám 1 thời & vẫn chưa sở hữu dấu hiệu hạ nhiệt tại TP. Pleiku. Lẩu Cô Duyên đem đến hơn 10 loại lẩu khác nhau, mỗi mẫu một vị độc đáo. Khi thưởng thức bạn sẽ ấn tượng ngay sở hữu chất lượng của lẩu, nước lẩu thanh, ngon ngọt. Được chế biến vừa miệng, phổ thông topping luôn là điểm cộng mà khách chấm điểm cao cho món ăn.

Quấn Lẩu Cô Duyên rất tinh tế trong việc bày trí món ăn đẹp mắt. Quán sở hữu không gian thoáng mát, decor thẩm mỹ, có thể check-in được. Đồ ăn phần nhiều món, thực đơn phổ thông để người dùng thả phanh tuyển lựa. Quán còn mang điểm cộng là dùng cho nồng nhiệt, chiều khách, giá thành cũng hết sức hợp lí. Nhờ thế mà lượng khách tới đây ngày một đông. Trăm lần thấy, vạn lần nghe không bằng một lần thử, hãy nhanh chân đặt cho mình 1 chỗ ngồi hoàn hảo để thưởng thức ngay thôi nào!

thông báo liên hệ

Địa chỉ: 91 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 097 567 83 31

Fanpage: Lẩu Cô Duyên - 91 Phan Đình Phùng

mắt kính gia lai

3) Quán Lẩu Gia Lai - Lẩu Bò Nấm 16

Lẩu Bò Nấm 16 cũng là cái tên đáng để bạn chọn lựa ví như đang sở hữu ý định kiếm tìm 1 quán lẩu Gia Lai chuyên về thịt bò ngon - bổ - thấp. Tại đây các món ăn được chế biến với hương vị độc đáo, chế biến kỳ công theo phương pháp riêng biệt. Lẩu Bò Nấm 16 đã là loại tên tương đối quen thuộc trong "cẩm nang ăn uống" của những thực khách sành ẩm thực "thịt bò". Quán tự tin sở hữu chất lượng & thái độ dùng cho giỏi của mình, bởi đã sở hữu chuyên nghiệp chuyên dụng cho

Lẩu Bò Nấm 16 là nơi mà bạn mang thể dẫn cả gia đình hay bạn bè đến để khám phá hương vị hoàn hảo của nồi lẩu. Vị dai dai, mềm mềm của giết mổ bò hảo hạng. Nước lẩu không quá đậm cũng ko quá cay hay chua, ăn rất vừa miệng. Rau nhúng lẩu rất rộng rãi & quan yếu hơn là sạch sẽ, bạn với thể hoàn toàn yên ổn tâm. Ngoài món lẩu, quán còn dùng cho các món bò với phổ quát phương pháp biến tấu: gần bò hấp sả, bò bóp thấu, bò nướng cục, bò nướng lá lốt,...

lau ga nam

thông báo liên hệ

Địa chỉ: 16 Lê Hồng Phong, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 077 858 8890

Fanpage: Lẩu bò nấm

https://top10gialai.com/quan-lau-gia-lai/

4) Lẩu cá & Nướng BBQ

Tiếp theo ta cùng tới có Quán ăn dành riêng cho các tín đồ "mê" lẩu cá & nướng giết BBQ. Đối có món lẩu to tướng mà chỉ vỏn vẹn 89k: mang rau nhiều, bún tươi, nước lẩu thơm ngon mang phần cá. Thiên đường của món cá mang đủ những loại: Cá bóp, cá lăng, cá kèo, cá diêu hồng, cá bông lau,... Còn về phần nướng BBQ tự chọn gồm: Bê nướng tẳng, ba chỉ bò cuộn nấm, bạch tuột 2 da, dìm heo, chân gà,... Hồ hết đều được nêm nếm tương đối thắm thiết. Nướng lên chấm sở hữu muối ớt xanh, kẹp thêm miếng rau thì... Đã đời!

Lẩu cá & Nướng BBQ tạo nên ko gian ăn uống đa dạng để bạn có thể tha hồ thưởng thức lẩu mà không e ngại sức nóng trong khoảng khói bốc lên. Bên cạnh đó, những nhân viên cũng được đào tại bài bản, sẽ chuyên dụng cho thực khách 1 cách thức nồng hậu, kỹ lưỡng nhất. 1 Nồi lẩu ngon ấm bụng là cơ hội để chúng ta ngơi nghỉ thư giãn cùng người nhà, trò chuyện vui vẻ & lắp đầy "chiếc bụng đói"

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 76 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 093 581 30 79

Fanpage: Lẩu Nướng và Cá 89K

5) Quán Lẩu Gia Lai - Lẩu Dê Tứ Xuyên

giả dụ bạn đang muốn thưởng thức lẩu dê chất lượng thì chúng tôi sẽ buộc phải cho bạn Quán Lẩu dê Tứ Xuyên "ăn là ghiền". Giết mổ dê tại đây được chế biến công phu, đảm bảo được vị tươi ngon vốn có. Nước lẩu với vị đượm đà, ngọt thơm vị xương được hầm trong phổ thông giờ liền. Hòa quyện cùng mùi thơm từ hương liệu khác như: Sả, ớt, quế,... Nhúng miếng thịt dê tái mềm trong nồi nước nóng hổi, chấm với nước sốt đặc trưng thì còn gì lý tưởng hơn. Sở hữu trọn vẹn vị của món ăn Tứ Xuyên nên nước lẩu được nấu hơi cay, giả dụ ko ăn được cay thì trong khi đặt món bạn nên nhắc nhở nhân viên giảm bớt vị cay đi nhé!

Ngoài món lẩu, quán còn phục vụ phổ quát món ăn dê khác: Dê tái chanh, dê nướng, dê hấp dã cày, dê xào sả ớt, khung dê chiên mắm,... Cái giết thịt dê được chọn lọc & du nhập trong khoảng các nơi uy tín. Húp chút nước lẩu cay chua & mặn mòi, thực khách sẽ mang cảm giác thỏa mãn của món ăn mang lại. Đặc trưng, khi đi sở hữu lượng người nhất mực, quán sẽ giới thiệu những Combo hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm tầm giá. Cộng sở hữu sức cất vô cùng nhiều, đây sẽ là quán lẩu Gia Lai tuyệt vời để công ty những buổi giao lưu tùng vui vẻ.

lau bo nhung dam

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 27 Bùi Hữu Nghĩa, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3719 456

Fanpage: Lẩu Dê Tứ Xuyên

6) Quán Lẩu Gia Lai - Lẩu phố

Là một nhà hàng với đậm hơi thở Trung hoa, chuyên dùng cho các món ăn đặc thù của HongKong cực kỳ phong phú. Sở hữu những cái lẩu, món ăn theo dạng lẩu nhúng & làm thịt nướng quyến rũ. Menu phổ biến gồm: 8 cái lẩu, 9 chiếc Dimsum, hơn 11 món nướng cùng 3 dòng nướng sốt đặc trưng của "riêng Lẩu Phố",... Lẩu phố luôn bền chí theo đuổi nền văn hóa ẩm thực sạch & uy tín có vật liệu được tuyển chọn, nhập tươi mới trong ngày

đặc trưng, khi tới đây bạn sẽ ấn tượng ngay có bắt mắt bề ngoài quá đỗi ấn tượng. Nhìn vào ko khác gì một con thị trấn HongKong thu nhỏ cả. Với style decor xinh xẻo, phổ biến góc sống ảo xuất sắc. Khi mà chờ đợi món ăn, bạn có thể tranh thủ khám phá & với về rộng rãi tấm hình check-in hàng hiệu xò. Ngoài ra, Lẩu xã còn có ưu đãi giảm 10% hồ hết món trong sườn giờ từ 10h - 13h nữa đấy!

thông báo liên hệ

Địa chỉ: 22D Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 036 659 5679

Fanpage: Lẩu phường - 22 Phan Đình Phùng

7) Mì cay Seven Gia Lai

Mì cay Seven chuyên chuyên dụng cho những món ăn đặc trưng của "Xứ sỏ Kim Chi". Tại đây bạn sở hữu thể thưởng thức những món ăn đậm chất Hàn như: Mỳ cay, Tokbokki, cơm trộn - cuộn truyền thống,... Ngoài ra, quán còn đem lại đa dạng các món lẩu quyến rũ như: Lẩu bò Mỹ, lẩu bò Úc, lẩu hải sản, lẩu thanh cua,... Chế biến nước lèo được nêm nếm chuẩn vị, kích thích mọi vị giác của thực khách

nguyên liệu của Mì cay Seven đều được chọn lọc đồ tươi sống nhập & tiêu thụ trong ngày nên thực khách sẽ luôn được thưởng thức những món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Có ko gian trẻ trung - lịch sự, sở hữu bãi đậu xe phổ biến đựng được ô tô sẽ đem đến sự dễ dàng cho người mua. "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" luôn là tiêu chí hoạt động mà Mì cay Seven muốn hướng đến.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 331A Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 038 608 4779

Fanpage: Mì Cay Seven Gia Lai - 331 Phan Đình Phùng

Lời kết

Trên đây là những địa chỉ quán lẩu Gia Lai ngon chất lượng mà Top10gialai.com muốn giới thiệu. Hy vọng sau lúc xem bài viết, Cả nhà đọc sẽ mang cho mình những nươi thưởng thức bằng lòng nhất. Cảm ơn đã đọc bài viết này & chúng tôi mong rằng bạn sẽ tiếp diễn đồng hành - ủng hộ Top10gialai.com trong những bài viết tiếp theo nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top các địa điểm shop mỹ phẩm chất lượng hàng chính hãng giá cả hợp lý tại Gia Lai

Đặc sản hương vị phở khô ngon Gia Lai chính gốc, chuẩn vị chất lượng, nhất định phải trải nghiệm khi du lịch Tp. Pleiku

Những địa điểm cửa hàng bán xe đạp chất lượng nhất Gia Lai, hàng xịn, uy tín, phổ quát ngoại hình - chủng dòng