Điểm danh danh sách các cửa hàng bán kem ngon, phổ thông hương vị, phong phú chủng dòng, thấp cho sức khỏe, nhái cả có lí tại gia lai

kinh doanh kem tuoi via he

Quán kem Gia Lai - Thưởng thức 1 ly kem trong các ngày nắng hot, nóng bức và mỏi mệt là 1 sự chọn lựa vô xuất sắc. Hoặc bạn cũng với thể cảm nhận hết vị kem lúc thưởng thức vào những ngày đông lạnh. Nhất lại là Gia Lai - nơi có không khí ôn hòa nói quanh nói quẩn năm sẽ là trốn lưu giữ những kí ức đẹp thì việc ăn 1 que kem vào tiết trời lạnh căm sẽ cho ta một cảm xúc chẳng thể nào quên. Sau đây, Top10gialai.com sẽ giới thiệu một đôi địa chỉ quán kem Gia Lai ngon nhất giúp bạn tham khảo nhé!

1) Quán kem Gia Lai - Silom's

Quán kem Silom's là một địa điểm quán kem Gia Lai được đa số bạn trẻ đam mê. Thương hiệu là 1 hệ thống kem tự chọn, được nhập khẩu độc quyền Thái Lan. Đặc thù, đây sẽ là nơi mà bạn sở hữu thể tự mình sáng tạo ra một ly kem với các hương vị và bí quyết trang hoàng theo ý thích của bản thân. Kem ốc quế Silom's là một sự hài hòa xuất sắc của nhân kem mát lạnh, mềm mịn cùng vị bánh quế ngọt ngào và giòn rụm ngon khó cưỡng,...

Đổ bộ tại TP. Pleiku, Silom's đem đến cả thiên đàng kem ngon mê ly - giá "hạt dẻ". Với đến 16 hương vị kem có mặt tại shop gồm: Dâu tây, chocolate, sầu riêng, dừa, trà xanh,... Cực hấp dẫn. Không những thế, cộng ko gian thưởng thức mang sự đầu cơ hết sức bài bản. Silom's tự tin sẽ chinh phục không chỉ bạn teen mà còn nhận được sự ưu ái tới trong khoảng mọi đối tượng các bạn. Tuy nhiên, Silom's còn thường xuyên doanh nghiệp những chương trình ưu đãi quyến rũ, hãy theo dõi ngay để ko bỏ lỡ đó nhé!

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 151 - 153 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 034 395 2988

Fanpage: Silom's GiaLai

Địa chỉ nhà nghỉ chất lượng tại gia lai

2) Quán kem Gia Lai - Kem Bơ BaBa

một quán kem Gia Lai lừng danh được săn đón bởi số đông thực khách ấy chính là Kem Bơ BaBa. Quán chỉ mở vào buổi tối, từ 17h - 22h. Thực đơn quán gồm các món chính: Kem bơ dinh dưỡng, trà trái cây thơm ngon và milo ngọt ngào. Có thể bạn chưa biết, Kem Bơ BaBa đã phối hợp có shop bánh bao Thọ Phát để tạo thành một quán ăn uống chất lượng. Khi bạn tới địa chỉ này, hãy lưu ý đừng nhầm lẫn nhé. Đặc trưng, món kem bơ tại đây hứa hẹn sẽ làm cho điêu đứng bao nhiêu con tim thưởng thức

Kem bơ BaBa được làm từ bơ chín, với vị ngọt ngẫu nhiên. Phối hợp với lớp kem thơm ngon, sáng mịn và dừa khô làm ly kem bơ trở nên khôn cùng hấp dẫn. Ly kem bơ tại đây chỉ với giá 20 - 30k cho một bữa tụ tập bạn bè "Ngon - Bổ - Rẻ" đúng nghĩa. Kem Bơ BaBa trong thời gian hoạt động đã được lòng số đông người mua. Bởi không chỉ mang đến món ăn giàu chất dinh dưỡng mà nhà sản xuất dùng cho cũng là 1 ưu điểm lớn. Ví như bạn ngại ra tuyến đường và muốn đặt cho mình các ly kem bơ thơm ngon, thì đừng ngại địa chỉ sở hữu cửa hàng. Nhà cung cấp ship hàng thần tốc sẽ không khiến cho bạn phải chờ đợi.

quan kem gan day

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 245 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3744 444

Fanpage: Kem Bơ Gia Lai PAPA

Xem thêm những bài viết về Gia Lai tại: https://top10gialai.com/

3) Quán kem Gia Lai - Thanh Long

Quán kem Gia Lai - Thanh Long cũng là địa điểm mang đến cho bạn những cây kem hảo hạng để giải nhiệt. Quán kem Thanh Long nằm gần trung chân tình xã nên tương đối dễ dàng cho việc di chuyển. Cộng không gian sắm hàng sạch sẽ - lịch sự. Khi tìm tới quán, bạn sẽ thấy ngay 1 chiếc tủ kính có phổ biến vị kem đa sắc màu. Mang kèm tên gọi & giá cả cụ thể để người dùng chọn lựa. Kem ở Thanh Long được Tìm hiểu ngon, mịn, độ ngọt vừa phải ko quá gắt. Tầm giá nhìn chung phù hợp mang chất lượng của sản phẩm

Quán kem Thanh Long vững mạnh chiếc kem từ nguồn vật liệu du nhập uy tín. Cùng mang hoa quả tươi sở hữu sẵn trong nước, đảm bảo tuyệt đối không dùng nguyên liệu không rõ duyên do, chất tạo màu. Tại đây, bán rộng rãi loại kem hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Mang hương vị mềm mại, nhẹ tênh, viên kem mát lạnh tan ngay trong mồm. Kiên cố sẽ đưa bạn tới những cung bậc cảm xúc xuất sắc lúc thưởng thức.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 24 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3824 741

Fanpage:

https://top10gialai.com/quan-kem-gia-lai/

4) Kem dừa Mã Lai

Món kem trái dừa có lẽ đã quá quen thuộc có tuổi teen. Đây là 1 món ăn trục đường xã được ưa chuộng tại những nước Đông Nam Á. Lúc được du nhập về Việt Nam, đã mau chóng trở thành được yêu thích bởi độ ngọt dễ ăn, bắt mắt và giàu chất dinh dưỡng. Kem dừa Mã Lai sẽ khiến bạn phải "ngây ngất" ngay trong khoảng mẫu nhìn trước tiên. Có lớp kem đầy ú ụ, cùng thêm đa số topping đẹp mắt bên trên sẽ mang lại 1 món ăn hấp dẫn khó chối từ

đặc biệt, kem dừa Mã Lai "tuyệt đối kể không" sở hữu hóa chất. Không chất bảo quản, ko chất tạo ngọt, tạo dẻo,... Sẽ đem lại sự an toàn cho khách hàng yên tâm thưởng thức. Ngoài ra, ko gian quán cũng là 1 trong các điểm đặc sắc đáng chú ý nhất. Bạn sẽ phải kinh ngạc với sự tường tận, chu đáo đến từng chi tiết được bài trí tại quán. Nhân viên thì làm việc nhiệt thành, mau chóng, đây sẽ là một quán kem Gia Lai lí tưởng mà bạn sở hữu thể chọn lựa.

quan kem ngon

thông tin liên hệ

Địa chỉ: Bờ Kè - Suối Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 093 118 12 39

Fanpage:

5) Kem Bố Già

Bố Già Ice Cream Coffee - Restaurant là 1 nhãn hàng lâu đời, có mặt ở Sài Gòn từ năm 1975. Ngày nay, Bố Già với trên 200 món Á - Âu phục vụ thực khách mỗi ngày. Riêng về kem thì Bố Già sở hữu sự nhiều với đa dạng vị kem khác nhau, từ kem truyền thống tới các cái tân thời sở hữu hơi hướng tiên tiến. Dù hương vị nào thì kem nơi đây cũng mang hương vị đặc thù ăn là nhớ mãi.

chẳng những món ngon mà không gian nơi đây cũng là một điểm thu hút để lôi kéo người dùng. Vừa cổ kính, vừa ấm áp lại không kém phần đẳng cấp là các gì bạn cảm nhận được lúc bước vào ko gian của quán.

6) Snowee

một trong những món nổi tiếng của Snowee là lẩu kem. Bạn với thể mix các mẫu kem say mê lại mang nhau nhưng vẫn không khiến cho mất hương vị đặc biệt của mỗi mẫu. Vị kem rõ vị, không với mùi hóa học lại mang vị đượm đà không quá ngọt, viên kem lại lớn. Sự phổ biến những vị kem nên hầu như khách hàng nào cũng với thể chọn được chiếc kem đam mê của mình.
Snowee được Phân tích cao sở hữu những cái kem trái cây, mùi vị thiên nhiên mà ko bị ngọt. Kem dừa, kem bơ sáp, kem ổi xá lị… nhất thiết sẽ khiến bạn ưng ý.
không gian của quán mang bắt mắt đương đại, xinh xinh, đặc biệt vào buổi tối khi lên đèn thì khỏi phải chê luôn nha. Hãy cộng đám bạn xẹp Snowee và cảm nhận nhé.

cac quan kem

7) Swensen's

nhãn hàng kem đến trong khoảng Mỹ mang các hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Thành phần vật liệu làm nên những món kem hoàn toàn trong khoảng thiên nhiên, kết hợp mang sữa và những cái trái cây tươi nguyên giàu vitamin. Công thức chế biến của Swensen's được Đánh giá cao vì thích hợp có cả người ăn kiêng, người sợ béo như chị em bạn gái.
Ở Swensen's mang áng chừng hơn 27 mùi vị độc lạ được du nhập 100% như Macadamia, Rock Heart, Wild Heart, Rum Raisin, Apple… Trong ấy lừng danh nhất là cái kem Signature Sundaes sở hữu những mẫu tên nức danh như Coit Tower mang hai vị vani và socola hài hòa cộng mứt dâu tây, hạnh nhân và chuối;...Điểm nhấn của Swensen's còn là những món topping khôn xiết quyến rũ sở hữu gần 30 dòng khác nhau (cherry, sốt socola…)

8) Kem Bạch Đằng

Kem Bạch Đằng là nhãn hàng lâu năm ở Sài Gòn, các thế hệ 7x, 8x có lẽ hiểu rất rõ về thương hiệu này. Kem Bạch Đằng nổi tiếng nhất là kem trái dừa. Không những thế, còn phổ thông hương vị đặc thù khác như vị dâu, socola…
một điểm khác khiến kem Bạch Đằng nổi tiếng một thời là vị trí trung tâm. Tọa lạc ngay tại trọng tâm của Sài Gòn sầm uất, kem Bạch Đằng còn sở hữu view cực đẹp. Đây là địa điểm phù hợp để tới cộng bạn bè hoặc người thân, vừa thưởng thức kem ngon vừa ngắm Sài Gòn về đêm lung linh trong ánh đèn.

Lời kết

Trên đây là những liên hệ quán kem Gia Lai thơm ngon mà Top10gialai.com muốn giới thiệu. Hy vọng sau lúc xem bài viết này, Anh chị em đọc sẽ với cho mình các nơi thưởng thức ưng ý nhất. Cảm ơn đã đọc bài viết này và chúng tôi mong rằng bạn sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Top10gialai.com trong những bài viết tiếp theo nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top các địa điểm shop mỹ phẩm chất lượng hàng chính hãng giá cả hợp lý tại Gia Lai

Đặc sản hương vị phở khô ngon Gia Lai chính gốc, chuẩn vị chất lượng, nhất định phải trải nghiệm khi du lịch Tp. Pleiku

Những địa điểm cửa hàng bán xe đạp chất lượng nhất Gia Lai, hàng xịn, uy tín, phổ quát ngoại hình - chủng dòng